Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Tặng 150 phần quà Sâm Thốt Nốt & nhu yếu phẩm cho người nghèo


Sáng ngày 9/11/2014, nhiều hộ dân nghèo ở xã Phú Lộc, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang đã có một ngày vui và mang nhiều ý nghĩa khi nhận được 150 phần quà là Sâm Thốt Nốt (trà thảo mộc để chữa bệnh gan) và nhiều loại nhu yếu phẩm khác trị giá gần 1,2 triệu đồng/phần quà.

Lương y Nguyễn Văn Dậu và đại diện mạnh thường quân trao ặng 150 phần quà Sâm Thốt Nốt & nhu yếu phẩm cho người nghèo.

Lương y Nguyễn Văn Dậu đang hướng dẫn cho bà con cách sử dụng Sâm Thốt Nốt - một bài thuốc gia truyền đặc trị giải độc gan đã lưu truyền hàng trăm năm qua. 
Trong chuyến đi trao quà từ thiện ở vùng sâu vùng xa này do Báo Gia đình & Xã hội phối hợp tổ chức, Lương y Nguyễn Văn Dậu đã trao tặng cho các gia đình nghèo 150 phần quà là Sâm Thốt Nốt (mỗi phần gồm 6 gói Sâm Thốt Nốt, đủ dùng trong 1 tháng). Đây là bài thuốc đặc chế gia truyền của Lương y Nguyễn Văn Dậu nhằm giúp bà con phòng tránh, hỗ trợ điều trị các bệnh về gan, giải độc mát gan, gia tăng sức khỏe...
Hoạt động từ thiện tại xã Phú Lộc đã nhận được sự giúp đỡ hết sức cần thiết của cá nhân Lương y Nguyễn Văn Dậu với 900 gói trà Sâm Thốt Nốt có giá bán 150.000đ/gói. Bên cạnh đó, Viện Y tế Công cộng thuộc Bộ Y tế, nhãn hàng P/S, Ajinomoto, sản phẩm gia dụng Bosch và một số cá nhân có lòng hảo tâm khác đã góp sức tạo ra 150 phần quà thiết thực.
Có thể nói, đó là một ngày vui bởi những món quà ý nghĩa về sức khỏe lẫn đời sống thường nhật cho bà con ở Phú Lộc, một xã nghèo vùng biên giới giáp Campuchia trong ngày chủ nhật 9/11 vừa qua.

Bà con xã Phú Lộc rộn ràng một ngày vui trước những phần quà thiết thực, nhiều ý nghĩa.


Và đoàn công tác từ thiện - xã hội đã có một ngày làm việc vất vả, nhưng ai nấy đều cảm thấy rất vui vì giúp được nhiều bà con nghèo vùng sâu vùng xa.
NGUYÊN PHẠM

Lương y Nguyễn Văn Dậu: 0918 950548
Địa chỉ: 60 Lâm Văn Bền, quận 7, Tp.HCM



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét